Menu Close

ตํานานนักเตะ คาลิดูคูลิบาลี่ดาวยิงเรอัล มาดริดกล่าวชื่นชมดาวเตะเรอัล มาดริดก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสําคัญ

ตํานานนักเตะ

ตํานานนักเตะ  เชลซีหวังที่จะประสบความสําเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งจากเมื่อสองปีก่อนในฤดูกาลนี้

ตํานานนักเตะ แต่ต้องเผชิญกับงานใหญ่ในการเอาชนะเรอัลมาดริดในรอบก่อนรองชนะเลิศ เชลซีเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสําหรับรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกกับเรอัลมาดริดในคืนวันพุธ สิงห์บลูส์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 https://www.bearsheadquarters.com/

แฟรงค์ แลมพาร์ดได้รับโอกาสไถ่ถอนในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ แลมพาร์ดถูกไล่ออกและถูกแทนที่โดยโธมัส ทูเคิ่ลในปี 2021 ขณะที่สิงห์บลูส์คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้การคุมทีมของเยอรมัน ตํานานนักเตะเชลซีหวังว่าเขาจะสามารถสานต่อความสําเร็จของทูเคิ่ล

และนําทีมลอนดอนตะวันตกคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่สาม แลมพาร์ดได้รับแรงหนุนจากการกลับมาของ ธิอาโก้ ซิลวา, เมสัน เมาท์และเอดูอาร์ เมนดี้ ในการซ้อม และสิงห์บลูส์จะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหยุดยั้งการคุกคามของ คาริม เบนเซมาและวินิซิอุส จูเนียร์ รวมถึงทีมที่มีความสามารถที่เหลือของ คาร์โล อันเชลอตติ

คูลิบาลี่ กําลังตั้งตารอความท้าทายในการเจอกับผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ของฝรั่งเศส และสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของเขาให้แสดงให้กับแลมพาร์ดที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว “ผมพูดเมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อนว่า เขา (เบนเซม่า) เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก” คูลิบาลี่ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต “มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ผมหวังว่าเชลซีจะชนะและผ่านบททดสอบนี้ไปได้

“เราเชื่อมั่นในตัวเอง ในเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมของเรา ผมมีความสุขกับเบนเซม่า เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสําหรับชาวมุสลิมที่เราสามารถทํารอมฎอน ทําประตู และมีประสิทธิผล” “ผมหวังว่าเขาจะทําประตูได้ต่อไป แต่ไม่ใช่ในวันพุธ!” คูลิบาลี่กล่าวเสริมว่า “เรารู้ว่าเขาเป็นตํานานที่นี่ และเขาได้ซ้อมกับทีมมาครึ่งหนึ่งแล้ว สถานการณ์เป็นเช่นนี้ในขณะนี้

Kalidou Koulibaly

แต่ในการซ้อมเขาบอกว่าเขาจะสนับสนุนเราจนจบและช่วยให้เราพ้นจากสถานการณ์นี้

“เรารู้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลําบากสําหรับทุกคน รวมถึงสโมสร, ผู้จัดการทีม และแฟนบอล แต่เราจะให้ทุกอย่างเพื่อออกจากสิ่งนี้และทําให้พวกเขามีความสุข” เป้าหมายแรกของเราคือการชนะเกมและทําให้แฟนบอลของเรามีความสุข” เชลซี คว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่ง

ข่าวการย้ายทีมของ เชลซีขณะที่คริสเตียน พูลิซิชยังคงตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากพรีเมียร์ลีกคริสเตียน พูลิซิชอาจย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ และย้ายไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง ดาวเตะของฟุตบอลชายทีมชาติสหรัฐ ตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดทั้งฤดูกาลหลังจากต้องดิ้นรนเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นขาประจําในทีมสิงห์บลูส์

ปีกรายนี้ลงเล่นไป 26 นัดในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปเพียง <> นัด และมักจะถูกเปลี่ยนตัวไปเล่นที่อื่นเป็นประจํา การเก็งกําไรเกี่ยวกับอนาคตของเขาทวีความรุนแรงขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหลังจากการมาถึงของมิคไฮลอ มูดริก,โนนี มาดูเอเกและฌูเวา แฟลิกส์ หากไม่มีข้อเสนอเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็มีแนวโน้มว่าอนาคตของพูลิซิชจะอยู่ที่อื่น

สัญญาของกองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาในลอนดอนตะวันตกจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า นั่นหมายความว่าเชลซีต้องตัดสินใจว่าจะขายกองหน้ารายนี้หรือต้องเสียเขาไปแบบไม่มีค่าตัว ตอนนี้มีรายงานจากอิตาลีอ้างว่าท็อดด์ โบห์ลี่ กําลังเตรียมยื่นข้อเสนอให้พูลิซิช เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเพื่อดึงดูซาน วลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุส มาร่วมทีมในลอนดอนตะวันตก.

ดาวเตะชาวเซอร์เบียตกเป็นข่าวย้ายออกจากตูรินเนื่องจากปัญหาทางการเงินของยูเว่ แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 15 เดือนก่อน โดยมีรายงานว่า อาร์เซน่อล อยากเซ็นสัญญากับเขาเมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานของ ยูเว่ ไลฟ์ เชลซีมีแนวโน้มที่จะเสนอข้อตกลงแลกเปลี่ยนส่วนหนึ่งกับ วลาโฮวิช แทนที่จะจ่ายเงิน 61-70 ล้านปอนด์ให้กับแข้งวัย 23 ปีที่ยูเวนตุสต้องการ

รายงานจากอิตาลีอ้างว่าโบห์ลี่ ต้องการเสนอเงิน 44 ล้านปอนด์บวกกับพูลิซิช เชลซีหมดหวังที่จะได้กองหน้ารายนี้มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากต้องดิ้นรนเพื่อทําประตูในฤดูกาลนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์มักถูกใช้งานในตําแหน่งกองหน้าในฤดูกาลนี้ แต่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของเขา